Thác Nước Đức Phật Tịnh Thiền 1189101

2.390.000₫3.480.000₫

Mã sản phẩm : 1189101

Xuất xứ : VietQuangDecor

Tình trạng : Còn hàng

Điện thoại / Zalo hỗ trợ: 0914.05.07.66

Thác nước phong thủy Đức Phật tịnh thiền là sự kết hợp giữa hình tượng Đức Phật tọa thiền bên tiếng suối chảy róc rách, cảnh sắc thiên nhiên thật an bình, khoan thai không muộn phiền, lo âu. Sự kết hợp giữa tượng Đức Phật với hoàn non bộ tiểu cảnh sẽ cho ra một sản phẩm rất thu hút nhưng vẫn không kém phần trang trọng, linh thiêng. Sản phẩm sẽ giúp mang lại một góc không gian thanh tịnh cho ngôi nhà của bạn.
Hình tượng Đức Phật cũng được nhiều gia chủ sử dụng để thờ cúng trong nhà. Đó có thể là những bức tranh, bức tượng, … Ngày nay, với nhiều cải biến, những bức tượng Phật đã được biến tấu để trở nên phong phú hơn, có thể sử dụng được trong nhiều không gian trong nhà.Những người giàu có, hành phúc trong cuộc sống là những người rất quan tâm đến cuộc sống của mình, sức khỏe và đặc biệt là họ coi trọng đời sống tâm linh, tín ngưỡng, thờ cùng tổ tiên, gia đình, … Thác nước Tượng Phật sẽ là một sản phẩm độc đáo và đầy tính sáng tạo mà bạn nên mua sử dụng cũng như làm quà tặng cho bạn bè, cấp trên,.. Hẳn nó sẽ là một món quà rất là đặc biệt và đẳng cấp.

VỊ TRÍ ĐẶT THÁC NƯỚC PHONG THỦY

Theo cấu trúc Dương trạch (thiết kế của ngôi nhà) Lạc Việt, khoảng không gian trước cửa chính hoặc cổng chính được gọi là Minh đường và thuộc tính dương. Chính vì thế, việc bày biện thác nước ở không gian Minh đường không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong kết cấu không gian mà còn đem đến sự hưng thịnh vượng dương khí. Đây được biết đến với tên Minh đường tụ thủy.

Bạn cũng nên bày trí thác nước tuân thủ những hướng sau đây:
*Hướng Đông: hỗ trợ các yếu tố sức khỏe và gia đạo.
*Hướng Đông Nam: nếu muốn mong cầu sự thịnh vượng và giàu có.
*Hướng Bắc: sẽ mang lại điều lành cho sự nghiệp và đường danh vọng.

Bạn không nên đặt thác nước theo hướng Nam bởi lẽ đây là hướng của Lửa (hành Hỏa), vừa xung khắc (nước dập tắt lửa) vừa gây cản trở cho đường sự nghiệp của gia chủ. Yếu tố tiên quyết là phải để nước chuyển động trong thác để khuếch tán nguồn năng lượng tốt vào không gian. Tránh để nước tích tụ và vương vãi ra sàn ngoài.

Không được đặt thác nước trong phòng ngủ vì tiếng nước chảy lúc ấy lại khiến bạn khó ngon giấc, ngoài ra nó cũng không phù hợp với bầu không khí tĩnh lặng và yên bình của nơi này. Chất lượng nước và tiểu cảnh bố trí xung quanh được hết sức chú trọng, nước đục hay cảnh trí trơ trọi sẽ làm hạn chế tác dụng phong thuỷ của thác nước nếu không nói là có hại vì phát sinh “tà khí”.

Thác nước phong thủy đi kèm máy bơm nước mini và đèn led khiến dòng nước chuyển động tuần hoàn với nhiều hiệu ứng đèn. Nước chuyển động đều trong thác sẽ khuếch đại nguồn năng lượng tốt vào không gian. Đây là một trong những yếu tố phong thủy đem đến điều an lành cho gia chủ. Tiếng nước róc rách êm tai khiến tâm hồn được thư giãn. Hòa mình vào một thế giới thiên nhiên thu nhỏ đầy màu sắc thật kỳ diệu. Khi lựa chọn mua thác nước phong thủy, cần chú ý chọn những loại có chất lượng tốt và hệ thống mô-tơ chạy êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý cho người dùng.

Bên cạnh đó, tốt nhất bạn nên lựa mẫu sản phẩm có thiết kế dễ dàng cho việc lau chùi và bảo quản. Bạn nên thường xuyên vệ sinh nước, cảnh quan bố trí xung quanh. Nước đục hay cảnh quan trơ trọi sẽ làm hạn chế tác dụng phong thủy của thác nước, có thể nảy sinh “tà khí” không tốt cho gia chủ.

Để góp phần làm tăng thêm những lợi ích tốt đẹp mà thác nước phong thủy mang lại cho không gian sống của bạn, bạn nên sử dụng thêm chất liệu đá và pha lê, đặt thêm cây xanh, tăng lượng ánh sáng xung quanh.

Sản phẩm cùng loại

Scroll