QUẠT TRẦN NHẬP KHẨU MỸ 50635

6.250.000₫7.960.000₫

Mã sản phẩm : 50635

Bảo hành : 10 năm

Xuất xứ : Mỹ

Tình trạng : Còn hàng

Điện thoại / Zalo hỗ trợ: 0914.05.07.66

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC!
Hunter Cabo Frio 50635 là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng đối với mọi không gian lắp đặt. Không chỉ mang đến khả năng làm mát vốn có của quạt trần, Cabo Frio còn giúp người dùng thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Hunter Cabo Frio 50635 là sản phẩm được lấy cảm hứng đặc biệt từ vẻ đẹp phóng khoáng của thiên đường biển Cabo Frio. Đây là một trong những bãi biển biển thuộc bang Rio de Janeiro, Brasil. Thật không nói quá nếu nhắc đến Cabo Frio là nhắc đến sự mát mẻ, thoải mái như được đắm mình trong không gian biển với cảnh quan thiên nhiên nổi bật. Các nhà thiết kế của Hunter đã sáng tạo nên quạt trần hiện đại Hunter Cabo Frio 50635 với mong muốn người dùng cũng được trải nghiệm sự mát mẻ, thoải mái từ sản phẩm như ở thiên đường biển Cabo Frio.

2. Thiết kế tinh tế, hiện đại

Quạt trần đẹp hiện đại Hunter Cabo Frio 50635 là sản phẩm được nhà sản xuất chú trọng đặc biệt với ánh sáng tự nhiên. Chính vì vậy, khi lắp đặt chúng trong bất kỳ không gian nào, dòng quạt này cũng mang đến cho người dùng không gian mát mẻ, thoải mái.
Đặc biệt, với những thiết kế nổi bật, Cabo Frio còn giúp không gian trong căn phòng trở nên ấn tượng, thu hút người nhìn hơn. Cùng với đó, vẻ đẹp tinh tế đan xen cùng phong cách hiện đại, đẳng cấp, nhà Hunter định hướng đem Cabo Frio đến với những căn phòng khách, phòng bếp trong căn hộ. Điều này giúp người dùng có thể thoải mái nhất có thể khi về nhà.
 

Thương hiệu USA
Phong cách Hiện đại
Thân quạt Màu đồng tối (New Bronze)
Cánh quạt Cánh Composite. Sải cánh 132 cm
Động cơ Whisperwind Motor 100W
Lưu lượng gió 6317 CFM
Đèn Không
Điều khiển Hộp số/Remote
Màu sắc Đồng tối hoặc Titan - Cánh nâu
Trọng lượng 7,6 kg
Khoảng cách trần 28 cm

Sản phẩm cùng loại

Scroll